Monday, May 30, 2011

Júnímánuður verður lærdómsmánuður í Salz .
Í tilefni af því á ég að vera að læra en pósta frekar jarðaberjum og sófasetti.

Það er jarðaberja-season. Það þýðir að jarðaberin eru tryllingslega góð, fersk, ógeðslega mikið til af þeim og hræódýr. ErdbeerDísa er kát með jarðaberjaskálina frá morgni til kvölds.


KD 6021
Af því ég á að vera gera kynningu um hjónaband samkynhneigðra á Íslandi skoða ég falleg húsgögn á netinu. Mig langar í fallegan, kósý, brúnan tungusvefnsófa. Í Reykjavík samt, ekki RP Strasse.


Yndislegi múttinn minn átti afmæli á laugardaginn 28.05. Hún er bestust og fallegust.
Herra Mogensen á sama afmælisdag svo það var haldið upp á hann í Salz með köku, nautasteik, rauðvíni, pakka og H&M sjoppi.

Það er engin kaffivél á Robert Preussler Strasse. McCafé er hérna hinum megin við götuna en ég er tíður gestur þar með góða bók. Það verður samt ljúft að geta fengið sér kaffi án þess að þurfa að borga 450 kall fyrir bollann.


Írskir eftir mánuð!

1 comment:

  1. Stutt í þig! Hlakka til að fá þig heim elsku Dísa mín

    ReplyDelete